Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Những cách chạy quảng cáo Google hiệu quả

Hiện nay, việc dùng Google Adwords để xúc tiến doanh số bán hàng, tăng nhận mặt thương hiệu của doanh nghiệp đã và đang là một trong những kênh chủ lực trong chiến lược Internet Marketing. Tuy nhiên làm thế nào để nâng cao hiệu quả của Google Adwords không phải ai cũng làm được và phần nhiều đều ủy thác hết cho nhà lăng xê. Trên thực tiễn có một vài nhân tố rất đơn giản mà thiết kế website bất động sản online giới thiệu dưới đây hoàn toàn có thể làm và kiểm soát được để quá trình lăng xê hiệu quả hơn rất nhiều.

Sau đây là 10 cách giúp bạn quảng cáo trên Google AdWords hiệu quả với uổng thấp nhất.

1. Link đến các trang đích đến liên tưởng

Trừ khi trang chủ của bạn là trang bán hàng đích, nếu không bạn không nên sử dụng trang chủ để làm trang đích đến của bạn. Thay vào đó bạn hãy làm link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Làm điều này bàng cách nào? Bạn có thể tạo ra các trang đích đến hệ trọng cho lăng xê, các trang này sẽ biểu thị các nội dung bổ ích liên can mà kiên cố khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực thụ thu hút khách hàng.

2. Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch

Trước tiên, hướng đến khách hàng đích bằng cách chọn tiếng nói và nhà nước bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan yếu nếu bạn muốn lăng xê trên Google AdWords thành công.
Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo trên Google AdWords thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” (kiêng kị trên Google” trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống cỡ) và “Content Network” (hệ thống nội dung), bạn sẽ đề nghị các lăng xê của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là lăng xê có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả hơn.

3. rà soát các lăng xê phức tạp

quảng cáo trên Google AdWords có một đặc điểm đó là quảng cáo theo hình thức này cho phép bạn rà các quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn có thể tìm ra quảng cáo nào đem lại tỷ lệ kích chuột cao hơn. Nếu bạn muốn tạo ra từ 3 đến 5 quảng cáo, những lăng xê này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau và mang lại ích khác nhau. Khi bạn có thể nhận ra quảng cáo nào bộc lộ tốt nhất bạn có loại thể bỏ những quảng cáo hoạt động không hiệu quả.

4. Chèn từ khoá đích vào lăng xê

Tôi thích dùng Wordtracer để tìm những từ khoá tối ưu. Khi tôi đã tìm thấy những từ khoá tốt nhất, tôi sẽ chèn chúng vào tiêu để và phần biểu lộ của lăng xê. Điều này rất có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá đã được lớp trong quảng cáo của bạn.

Điều này rất quan yếu vì các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi con người lướt qua kết quả lùng, họ sẽ tìm các từ khía nào họ đã từng vào. Bôi đen các từ khoá đã được chừng sẽ giúp lăng xê của bạn cuộn được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. Đồng thời,

Google sẽ là người trước tiên cho bạn biết các lăng xê với các từ khoá đã được dạo thường ngày có hiệu quả cao hơn các quảng cáo không chứa các từ khoá đã được độ.

Tôi cũng khuyên rằng bạn nên đặt từ khoá trong ngoặc “[ ]“. tỉ dụ: bạn sẽ bán giầy thể thao, bạn cho hạng đó vào trong ngoặc [giầy thể thao], khi đó quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho mực khoá chính xác. Nếu ai đó đánh các mực tàu khác (tỉ dụ “siêu thị giầy”) thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị.



5. Quảng bá ích

Xác định những ích nổi bật nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa chúng vào trong quảng cáo của bạn. tỉ dụ: giảm cân nhanh, trẻ trung hơn… Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng người xem chỉ đi tìm những sản phẩm, dịch vụ họ thực thụ cần.

6. Chèn vào quảng cáo các từ quyến rũ

Hãy bắt đầu tiêu đề với những từ thể hiện quyến rũ như “Miễn phí, Nhiều hơn, Mới, Khám phá…” thiết kế website bất động sản Đồng Nai Tuy nhiên những từ giống như tốt nhất hay hoàn hảo nhất thì bạn nên tránh dùng.

7. dùng từ ngữ kích thích xúc cảm người xem

Từ ngữ nảy sinh xúc cảm hay sự nồng hậu sẽ tạo nên nhiều phản ứng hơn bất cứ điều gì. hồ hết người xem trực tuyến đều tầm một giải pháp cho một số vấn đề. Nếu bạn có thể đưa ra một giải pháp marketing và cùng lúc đó vấn xúc cảm của họ thì lăng xê của bạn chắc chắn sẽ có nhiều người truy cập hơn.
Sau đây là một số mực tàu có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn: hà tằn hà tiện ngay từ hiện nay, giảm giá, khám phá, khuyến mại đặc biệt…
Những mực tàu dưới đây bạn cũng khó có thể bỏ qua:
– Mời bạn…
– tiết kiệm 50% và mua ngay hiện thời
– Download miễn phí
– Hãy đặt ngay bữa nay
– mai sau kết thúc đợt giảm giá
– Hãy tham dự ngay ngày hôm nay

8. dùng ưu thế sản phẩm duy nhất – USP (Unique Selling Proposition)

sử dụng ưu thế sản phẩm duy nhất trong quảng cáo của bạn. Chính điều này tạo nên sự dị biệt và phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh. Điều gì làm cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt hơn, dị biệt với các đối thủ cạnh tranh? Hãy miêu tả hết thảy trong quảng cáo của mình.

9. Loại bỏ một số từ nếu không ảnh hưởng gì

Laọi bỏ một số từ không có ích đi, làm sao cho các câu trong quảng cáo của bạn càng ngắn gọn, xúc tích càng tốt. Đôi khi những từ thừa có thể biểu hiện sự thiếu tính chuyên nghiệp trong việc làm lăng xê google

10. Tránh những người lóng sản phẩm/dịch vụ miến phí

Có rất nhiều người chỉ đi từng các sản phẩm miến phí, do đó bạn không cần số lần kích chuột từ những người này bởi lẽ họ đích thực không có nhu cầu mua hàng. Có thể tránh họ bạn sẽ có số lần kích chuột vào lăng xê ít hơn nhưng điều đó không hẳn là không có lợi vì quảng cáo của bạn sẽ chỉ cuộn các khách hàng đích thực, sẵn sàng thanh toán cho sản phẩm/dịch vụ mà họ cần (website thương mại điện tử là gì). Thêm vào đó, giá lăng xê trên Google AdWords cũng thấp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tin tức lạ Published @ 2014 by Ipietoon