Hiện nay, việc dùng Google Adwords để xúc tiến doanh số bán hàng, tăng nhận mặt
thương hiệu của doanh nghiệp đã và đang là một trong những kênh chủ lực trong
chiến lược Internet Marketing. Tuy nhiên làm thế nào để nâng cao hiệu quả của
Google Adwords không phải ai cũng làm được và phần nhiều đều ủy thác hết cho nhà
lăng xê. Trên thực tiễn có một vài nhân tố rất đơn giản mà thiết kế website bất động sản online giới thiệu
dưới đây hoàn toàn có thể làm và kiểm soát được để quá trình lăng xê hiệu quả
hơn rất nhiều.
Sau đây là 10 cách giúp bạn quảng cáo trên Google AdWords
hiệu quả với uổng thấp nhất.
1. Link đến các trang đích đến liên
tưởng
Trừ khi trang chủ của bạn là trang bán hàng đích, nếu không bạn
không nên sử dụng trang chủ để làm trang đích đến của bạn. Thay vào đó bạn hãy
làm link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Làm điều này bàng cách nào?
Bạn có thể tạo ra các trang đích đến hệ trọng cho lăng xê, các trang này sẽ biểu
thị các nội dung bổ ích liên can mà kiên cố khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào
đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực thụ
thu hút khách hàng.
2. Tối ưu hoá những cài đặt chiến
dịch
Trước tiên, hướng đến khách hàng đích bằng cách chọn tiếng nói
và nhà nước bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan yếu nếu bạn muốn lăng xê trên
Google AdWords thành công.
Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo trên
Google AdWords thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” (kiêng kị trên
Google” trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống cỡ) và
“Content Network” (hệ thống nội dung), bạn sẽ đề nghị các lăng xê của bạn hiển
thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là lăng xê có thể nhận thêm
nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả
hơn.
3. rà soát các lăng xê phức tạp
quảng cáo trên Google
AdWords có một đặc điểm đó là quảng cáo theo hình thức này cho phép bạn rà các
quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn có thể tìm ra quảng cáo nào đem lại
tỷ lệ kích chuột cao hơn. Nếu bạn muốn tạo ra từ 3 đến 5 quảng cáo, những lăng
xê này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau và mang lại ích khác nhau. Khi bạn có
thể nhận ra quảng cáo nào bộc lộ tốt nhất bạn có loại thể bỏ những quảng cáo
hoạt động không hiệu quả.
4. Chèn từ khoá đích vào lăng
xê
Tôi thích dùng Wordtracer để tìm những từ khoá tối ưu. Khi tôi đã
tìm thấy những từ khoá tốt nhất, tôi sẽ chèn chúng vào tiêu để và phần biểu lộ
của lăng xê. Điều này rất có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá đã
được lớp trong quảng cáo của bạn.
Điều này rất quan yếu vì các nghiên cứu
đã chỉ ra rằng khi con người lướt qua kết quả lùng, họ sẽ tìm các từ khía nào họ
đã từng vào. Bôi đen các từ khoá đã được chừng sẽ giúp lăng xê của bạn cuộn được
sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. Đồng thời,
Google sẽ là người
trước tiên cho bạn biết các lăng xê với các từ khoá đã được dạo thường ngày có
hiệu quả cao hơn các quảng cáo không chứa các từ khoá đã được độ.
Tôi
cũng khuyên rằng bạn nên đặt từ khoá trong ngoặc “[ ]“. tỉ dụ: bạn sẽ bán giầy
thể thao, bạn cho hạng đó vào trong ngoặc [giầy thể thao], khi đó quảng cáo của
bạn sẽ hiển thị cho mực khoá chính xác. Nếu ai đó đánh các mực tàu khác (tỉ dụ
“siêu thị giầy”) thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị.
5.
Quảng bá ích
Xác định những ích nổi bật nhất của sản phẩm hoặc dịch
vụ và đưa chúng vào trong quảng cáo của bạn. tỉ dụ: giảm cân nhanh, trẻ trung
hơn… Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng người xem chỉ đi tìm những sản phẩm, dịch
vụ họ thực thụ cần.
6. Chèn vào quảng cáo các từ quyến
rũ
Hãy bắt đầu tiêu đề với những từ thể hiện quyến rũ như “Miễn phí,
Nhiều hơn, Mới, Khám phá…” thiết
kế website bất động sản Đồng Nai Tuy nhiên những từ giống như tốt nhất hay
hoàn hảo nhất thì bạn nên tránh dùng.
7. dùng từ ngữ kích thích xúc
cảm người xem
Từ ngữ nảy sinh xúc cảm hay sự nồng hậu sẽ tạo nên
nhiều phản ứng hơn bất cứ điều gì. hồ hết người xem trực tuyến đều tầm một giải
pháp cho một số vấn đề. Nếu bạn có thể đưa ra một giải pháp marketing và cùng
lúc đó vấn xúc cảm của họ thì lăng xê của bạn chắc chắn sẽ có nhiều người truy
cập hơn.
Sau đây là một số mực tàu có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn: hà
tằn hà tiện ngay từ hiện nay, giảm giá, khám phá, khuyến mại đặc biệt…
Những
mực tàu dưới đây bạn cũng khó có thể bỏ qua:
– Mời bạn…
– tiết kiệm 50% và
mua ngay hiện thời
– Download miễn phí
– Hãy đặt ngay bữa nay
– mai sau
kết thúc đợt giảm giá
– Hãy tham dự ngay ngày hôm nay
8. dùng ưu
thế sản phẩm duy nhất – USP (Unique Selling Proposition)
sử dụng ưu
thế sản phẩm duy nhất trong quảng cáo của bạn. Chính điều này tạo nên sự dị biệt
và phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh. Điều gì làm cho sản phẩm hay dịch
vụ của bạn tốt hơn, dị biệt với các đối thủ cạnh tranh? Hãy miêu tả hết thảy
trong quảng cáo của mình.
9. Loại bỏ một số từ nếu không ảnh hưởng
gì
Laọi bỏ một số từ không có ích đi, làm sao cho các câu trong quảng
cáo của bạn càng ngắn gọn, xúc tích càng tốt. Đôi khi những từ thừa có thể biểu
hiện sự thiếu tính chuyên nghiệp trong việc làm lăng xê google
10.
Tránh những người lóng sản phẩm/dịch vụ miến phí
Có rất nhiều người
chỉ đi từng các sản phẩm miến phí, do đó bạn không cần số lần kích chuột từ
những người này bởi lẽ họ đích thực không có nhu cầu mua hàng. Có thể tránh họ
bạn sẽ có số lần kích chuột vào lăng xê ít hơn nhưng điều đó không hẳn là không
có lợi vì quảng cáo của bạn sẽ chỉ cuộn các khách hàng đích thực, sẵn sàng thanh
toán cho sản phẩm/dịch vụ mà họ cần (website thương mại điện tử là gì). Thêm vào đó, giá
lăng xê trên Google AdWords cũng thấp hơn.
Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét